Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Thuốc trị sùi mào gà có chi phí bao nhiêu tiền

 Chi phí chữa bệnh lí sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là vấn đề mà nhiều “nam thanh, nữ tú” trót mang bệnh cảm thấy thiếu tự tin. Bởi vì, chi phí trị liệu bệnh sùi mào gà thường có giá rất đắt so với điều trị bằng thuốc chữa sùi mào gà các bệnh khác.

bệnh sùi mào gà tuy không dẫn tới nguy hiểm đến tính mạng tuy nhiên lại gây mất thẩm mỹ tại cơ quan sinh sản, tại vùng miệng, mắt…. Gây ra tâm lý trăn trở, mặc cảm và xấu hổ. Cần bạn cần phải điều trị dù có tốn kém đến bao nhiêu đi nữa.

Chi phí trị bệnh lí sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, giá đắt không?

Chi phí điều trị bệnh lí sùi mào gà hết bao nhiêu tiền căn cứ vào nhiều yếu tố như: hiện trạng bệnh, phương pháp trị liệu, địa chỉ kiểm tra cũng như trị liệu..... Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết để có câu trả lời.

1. Chi phí khám sùi mào gà ban đầu

Bước đầu tiên khi đến khám, bạn sẽ nói biểu hiện và sẽ được nhân viên sắp xếp lịch gặp chuyên gia. Bác sĩ sẽ quan sát một số triệu chứng lâm sàng ngoài. Nếu nghi ngờ b.sĩ sẽ kê toa những xét nghiệm liên quan. Chi phí kiểm tra ban đầu ước tính 320k (chưa kể các xét nghiệm bổ sung nếu như buộc phải thiết)

2. Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Có khá nhiều kỹ thuật để phát hiện ra bệnh mào gà. Trong số đó xét nghiệm là nhóm phương thức được sử dụng chủ yếu và chính xác nhất. Hiện tại có một số phương pháp xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm loại vật, xét nghiệm dịch tiết….

  • Xét nghiệm máu tìm ra sùi mào gà

cách thức này áp dụng cho giai đoạn sớm, Chuyên viên xét nghiệm sẽ lấy trực tiếp máu của người khám để tiến hành xét nghiệm. Quá trình xét nghiệm máu sẽ được ghi trên phiếu cũng như ghi rõ là dương tính (bạn đã mắc bệnh) và âm tính (bạn không bị bệnh) với sùi mào gà.

  • Xét nghiệm sùi mào gà bằng dòng vật

phương pháp xét nghiệm này ứng dụng cho một vài người bệnh đang tại giai đoạn sớm hoặc giai đoạn sau của sùi mào gà. B.sĩ sẽ lấy trực tiếp các loại vật là những mụn sùi ở trên cơ thể của người mắc bệnh thường là ở âm đạo, dương vật, lân cận vùng hậu môn,… để xét nghiệm. Phân tích xem các nốt u sùi này có chứa virus HPV dẫn đến bệnh mộng gà hoặc không.

  • Xét nghiệm dịch tiết âm đạo, lỗ sáo

đường chính để sùi mào gà lây lan và tiến triển là lúc quan hệ với đối tác (thường là gái mại dâm) nhưng không dùng bao cao su. Virus HPV sinh sôi mạnh trong môi trường ẩm thấp. Bởi thế, để biết chính xác bạn có bị bệnh lí sùi mào gà hoặc không, những b.sĩ sẽ làm cho xét nghiệm với dịch tiết âm đạo của phụ nữ cũng như dịch lỗ sáo của nam giới.

Trong quá trình phân tích, thăm khám, nhận xét, phân loại virus dẫn tới bệnh. Nếu trong dịch miệng sáo hoặc dịch âm đạo của người mắc bệnh có chứa virút HPV, việc này đồng nghĩa với việc bạn đã bị bị bệnh sùi mào gà.

3. Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà thuốc trị bệnh sùi mào gà

Đây là khoản chi phí lớn nhất bệnh nhân buộc phải bỏ ra nếu bị chẩn đoán bị bệnh lí sùi mào gà. Sau lúc thăm khám một số chuyên gia sẽ tùy vào từng tình huống bệnh gặp phải mà sẽ chỉ dẫn nên áp dụng dùng thuốc, đốt điện, nhiệt trị liệu laser hay đốt lạnh.

nếu bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê cho bạn một số dòng thuốc về uống (chi phí sẽ thấp hơn). Nếu như bạn đến chữa trị bệnh mào gà tại giai đoạn muộn, khi một số nốt u sùi phát triển nhiều cũng như to. Lúc này, sẽ buộc phải kết hợp chữa trị sùi mào gà bằng thuốc và tiến hành khá nhiều kỹ thuật chữa trị hiện đại như: cắt nhiệt trị liệu điện cao tần, liệu trình ALA-PDT hay kích hoạt miễn dịch tự thân DNA. Khi đó, chi phí điều trị sùi mào sẽ cao hơn nhiều.

  • Chi phí chữa trị sùi mào gà bằng thuốc:

Chi phí trị sùi mào gà bằng thuốc còn phụ thuộc vào mẫu thuốc được bác sĩ kê toa cũng như nơi bán thuốc. Ngoài một số thuốc bôi để triệt tiêu mụn sùi mào gà, thì chuyên gia sẽ kê thêm các loại thuốc uống có vai trò nâng cao thể lực và chức năng miễn dịch chống lại virút HPV.

  • Chi phí chữa sùi mào gà theo phương thức nhiệt trị liệu lạnh:

Nitơ lỏng sẽ phun lên ở tại vùng da bị bệnh dẫn đến đóng băng các nốt mụn sùi mào gà. Sau khoảng tầm 7 – 10 ngày, những mụn sùi này sẽ khô lại và tự rơi ra.

  • Chi phí chữa trị sùi mào gà theo cách thức đốt laser:

đốt laser sẽ được thực hiện trong thời gian quá ngắn hơn, hiệu quả cũng cao và khó tái phát hơn. Nhược điểm là một số tổn thương trên niêm mạc sau lúc trị liệu sẽ mất khá nhiều thời gian để hồi phục. Phương pháp này được khuyên rằng áp dụng cho một số nốt bệnh mào gà có kích thước to hoặc kết thành từng chùm, đặc biệt nên tránh tại nững ở vùng da nhạy cảm.

  • nhiệt trị liệu điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Với tác dụng của loại điện cao tần giúp phẫu thuật cắt bỏ những mụn sùi mào gà hiệu quả và ít quay trở lại. Nhược điểm của cách thức này là thời gian phục hồi khá lâu.

  • Chi phí điều trị bệnh lí sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT:

nếu bệnh bước qua thời kỳ mạn tính có khả năng áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu ALA – PDT. Nhờ một số hoạt đặc tính ion oxy len lõi vào trong từng tế bào và tiêu diệt dứt điểm các mầm mống dẫn đến bệnh, tái tạo ở tại vùng da mới vô khuẩn.

Chi phí chữa trị sùi mào gà ALA – PDT không hề cao và được đánh giá là phù hợp với thu nhập chung của đa số người bệnh.


4. Mức đô nghiêm trọng của bệnh lí sùi mào gà

nếu như bạn phát hiện ra cũng như chữa trị bệnh ở thời kỳ nhanh chóng. Khi các dấu hiệu bệnh mồng gà vẫn còn ít, một số nhú sùi nhỏ. Khi này, phương pháp trị liệu sẽ dễ dàng và tiết kiệm chi phí chữa trị hơn. Ngược lại, nếu như trị liệu lúc bệnh đã nặng thì chi phí cao cũng như thời gian chữa trị dài hơn nhiều.

5. Tình trạng sức khỏe bệnh nhân

virút HPV có thể bị tiêu diệt bởi hệ thống miễn dịch. Nếu người mắc bệnh có sức khỏe, sức đề kháng tốt sẽ giúp việc điều trị bệnh thuận lợi hơn rất nhiều. Từ đấy cũng sẽ giúp giảm chi phí do không có kéo dài thời gian trị liệu.

6. Bệnh có tái phát rất nhiều lần không

Một đặc điểm đáng sợ của sùi mào gà là rất dễ quay trở lại, đặc biết là tại một số người sức khỏe yếu. Sau mỗi lần chữa trị người bị bệnh sẽ lại phải tốn thêm chi phí.

7. Thời gian điều trị bệnh kéo dài

Yếu tố này được chi phối bởi 3 vấn đề kể trên như: tình hình bệnh + sức khỏe bệnh nhân + bệnh có quay trở lại hay không? Để thời gian chữa trị quá ngắn hơn, bạn bắt buộc tiến hành chữa trị càng nhanh càng tốt và tuân thủ theo chỉ dẫn của chuyên gia.

8. Chi phí mỗi lần tái khám sùi mào gà

người bệnh nên dự trù chi phí kiểm tra bệnh định kì để kiểm tra bệnh có tái phát không. Vì thi thoảng do một số sơ suất sau trị liệu như quan hệ không dùng BCS với đối tác lây bệnh. Hoặc có tiếp xúc với niêm mạc da hở của bệnh nhân,… dẫn tới nguy cơ tái nhiễm bệnh cao hơn so với người chưa từng mắc bệnh.

9. Bệnh viện, phòng khám đa khoa mà bạn chọn trị liệu

Theo chuyên gia Đỗ Văn Chiến, người mắc bệnh không phải tham rẻ mà “gửi gắm” sức khỏe của bản thân vào một số phòng khám đa khoa chất lượng không đảm bảo dẫn đến tình hình tiền mất, tật mang. Người bị bệnh bắt buộc lựa chọn một số bệnh viện, phòng khám đa khoa uy tín để đi khám và điều trị theo pháp đồ tiêu chuẩn của bộ Y tế. Ngày nay Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Thái Hà đang có gói "Ưu Đãi" trong trị liệu sùi mào gà, cụ thể:

  • khám và xét nghiệm sùi mào gà chỉ 320 ngàn đồng.
  • Giảm 30% chi phí đốt sùi mào gà.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng đăng ký kiểm tra qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc thông qua số điện thoại 0325 780 327.

Xem thêm: điều trị bệnh sùi mào gà tại đâu? Danh sách địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín.

Trên đây là nội dung bài viết: "Chi phí chữa trị bệnh lí sùi mào gà hết bao nhiêu tiền". Mặc dù mức giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố không giống nhau cũng như không thể tính được chi phí chung tuy nhiên qua bài viết này bạn cũng có thể ước lượng được số tiền mà mình bỏ ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sùi mào gà hậu môn có tự mất không

Thưa bác sĩ tôi có nên xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục khác và HIV khi mắc sùi mào gà/mụn cóc hậu môn sinh dục không? Sùi mào gà...